Lắp ráp bàn bida

Liên hệ: 0988993034 Mr Hoàng

Công ty TNHH TMDV giải trí Quốc Đại chuyên mua bán bàn bida cũ mới  và là công ty hàng đầu về lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất tại TPHCM và tất cả các tỉnh và thành phố khác.

v Lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp, nhanh gọn, không ngại xa
v Mua bán bàn bida cũ mới TPHCM và các tỉnh thành phố khác
v Giá cả cạnh tranh hợp lý nhất
v Đảm bảo hàng chính hãng chất lượng uy tín
v Hàng có sẵn dễ dàng cho khách hàng lựa chọn
v Đa dạng mẫu mã và chủng loại
v Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt  tận nơi cho khách hàng rất thuận tiện, tiết kiệm chi phí.
v Dịch vụ tư vấn , hậu mãi khuyến mãi tốt.


277 cơ thủ tham gia tranh tài Giải billiards&snooker vô địch TPHCM hạng A1 năm 2014

Cơ thủ Mã Xuân Cường hạng 3 World Cup

Bỏ xem QBV, Terry đi cổ vũ cơ thủ số 1 snooker

Biết chơi Billiards từ năm lên 9, nhưng mãi đến sau khi tốt nghiệp Đại học Quốc Nguyện mới bước vào con đường chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của cơ thủ Đặng Đình Tiến. Ngoài ra, các cơ thủ Nguyễn Duy Trung và Mã Xuân Cường của chủ nhà cũng lọt vào đến vòng 1/8 của giải. Họ đã hy sinh lợi ích của bản thân và gia đình, đóng góp cho sự phồn vinh và phát triển đất nước. Cặp VĐV Thanh Bình - Trung Kiên thất bại trận bán kết billiards đôi nam trước đối thủ Myanmar và nhận HC đồng.

HCM mở rộng 2012 - Cúp LS lần thứ 6 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ từ ngày 21-26. Trong khi VĐV Duy Khôi lọt chung kết 400 mét hỗn hợp mà không cần thi vòng loại. Ở vòng loại World Pool Masters diễn ra tại Malaysia, có tới 7 cơ thủ Việt Nam đăng ký thi đấu, gồm Đỗ Hoàng Quân, Lương Chí Dũng, Đặng Thành Kiên, Bùi Quốc Khánh, Đặng Thành Kiên, Nguyễn Phúc Long, và Lương Minh Phúc. World Cup carom 3 băng tại TP HCM quy tụ một loạt cơ thủ carom 3 băng hay nhất thế giới hiện nay như Torbjorn Blomdahl (Thụy Điển, số 1 thế giới), Dick Jaspers (Hà Lan, số 2), Eddy Merckx (Bỉ, số 3), Choi Sung-Won (Hàn Quốc, số 4), Frederic Caudron (Bỉ, số 5). Cơ thủ Mã Minh Cẩm giành HCB. Mới đây, Tổng cục Thể dục Thể thao đề nghị với Bộ Tài chính tăng chế độ cho riêng các huấn luyện viên, vận động viên tham dự SEA Games 26 tại Indonesia cuối năm nay.

Nhưng ở trận thứ 2, Quyết Chiến đã thua Cho Jae-ho (Hàn Quốc), nên ngày hôm nay Quyết Chiến phải vượt qua Zhang Heng (Trung Quốc) mới có thể vào tứ kết. Sau khi uống vài chai bia, có hơi men trong người, quán bi-a máy lạnh trở thành quán bar, vũ trường, karaoke ôm… Khách đến đây nếu không đánh bi-a, thì vừa uống rượu vừa ngắm các cô gái đánh. Singapore cho Ánh Viên về đích dù không thi đấu: Một sự nhầm lẫn hài hước của BTC SEA Games 28 xảy ra khi ở phần thi không có sự góp mặt của “tiểu tiên cá” Ánh Viên và được biết sai lầm này của BTC xảy ra ở phần thi bơi dành cho nam. Anh Phương Nguyên – phóng viên Báo Tuổi Trẻ tuy chỉ là tay cơ hạng xoàng nhưng năm nay quyết tâm đoạt giải, anh sắm một cây cơ có giá 700. Kiểu tóc này đã đủ che nắng chưa các thánh. Giải billiards carom châu Á đã kết thúc vào tối qua tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP lắp ráp bàn bida

Chủ nhà VN có sự góp mặt của các cơ thủ Trần Quyết Chiến (hạng 20 thế giới), Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 23 thế giới), Dương Anh Vũ (hạng 32 thế giới). Ở tuổi 53, cơ thủ billiard carom 1 băng này chính là VĐV cao tuổi nhất Đoàn TTVN dự SEA Games 27, nhưng lại có cơ hội lấy Vàng lớn nhất khi đạt tới đẳng cấp hàng đầu châu lục. Năm 2008, anh mới lần đầu đăng quang giải VĐQG. Tuy nhiên Chaithanasakun càng chơi càng hay để lật lại thế cờ, thắng liên tiếp trong những séc đấu tiếp theo và ấn định tỷ số chung cuộc 3-1.Đi xem thái tử đánh billiards Ngoài việc cổ vũ cho các cơ thủ chủ nhà, người hâm mộ billiards & snooker TPHCM còn đặc biệt quan tâm đến sự kiện thái tử Brunei Muhtadee Billah sẽ tranh tài ở nội dung pool 9 bi. Kiều Diễm say mê nhìn một đường cơ.

Bàn bida HCM Cơ thủ Đặng Đình Tiến chiến thắng người đồng đội Mã Minh Cẩm với tỉ số 100-85 trong trận chung kết nội dung Carom 1 băng và giành HCV. Vẻ mặt baby của nữ cơ thủ dù đã bước sang tuổi 31 Ngoài tài năng trên bàn billiards, cơ thủ với biệt danh "nữ hoàng 9 bóng" này còn sở hữu 1 nét đẹp trong sáng thánh thiện và vô cùng trẻ trung. Có thể bạn chưa biết: * Lãnh đội của tuyển Billiard - Snooker Đoàn Tuấn Anh là con trai của cựu HLV trưởng đội tuyển Billiard - Snooker VN - Đoàn Đính. Võ sĩ Huỳnh Ngọc Tân của Việt Nam đã để thua Langu Kwangu (Indonesia) ở bán kết, qua đó lỡ cơ hội vào chung kết. Với ước mơ trở thành tay cơ chuyên nghiệp, Ewa chuyển sang thi đấu và định cư tại nước Mỹ. Điều cần nhất là các cơ thủ Việt Nam phải vượt qua rào cản tâm lý.

Đối thủ của Thành Trúc là cơ thủ vừa giành HCV nội dung 3 băng Cho Jae Ho (Hàn Quốc). Tuy vậy, đến buổi chiều, xạ thủ kỳ cựu chỉ xếp thứ ba chung cuộc với số điểm 178,2. Chơi rành rồi đâm ra mê! Mê rồi thì tìm mọi cách để học, từ thông tin trên mạng Internet, từ những người đã chơi lâu năm hay những cơ thủ có tên tuổi. HLV Nguyễn Việt Hòa nhận xét: “Những đường cơ của các tuyển thủ Việt Nam chưa đạt độ chính xác cao và nhuyễn như các cơ thủ đến từ châu Âu và Hàn Quốc do tâm lý thi đấu không thật sự ổn định vì tham dự các giải quốc tế chưa nhiều. Tuy nhiên cơ thủ Việt Nam khó giành được vị trí cao. Và giống như ở phái yếu, não trước của phái mạnh cũng không phát triển bao myelin quấn quanh sợi thần kinh hoàn chỉnh cho tới tận cuối lứa tuổi 20 và thậm chí đầu lứa tuổi 30.

Theo: bàn bida giá rẻ