Lắp ráp bàn bida

Liên hệ: 0988993034 Mr Hoàng

Công ty TNHH TMDV giải trí Quốc Đại chuyên mua bán bàn bida cũ mới  và là công ty hàng đầu về lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất tại TPHCM và tất cả các tỉnh và thành phố khác.

v Lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp, nhanh gọn, không ngại xa
v Mua bán bàn bida cũ mới TPHCM và các tỉnh thành phố khác
v Giá cả cạnh tranh hợp lý nhất
v Đảm bảo hàng chính hãng chất lượng uy tín
v Hàng có sẵn dễ dàng cho khách hàng lựa chọn
v Đa dạng mẫu mã và chủng loại
v Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt  tận nơi cho khách hàng rất thuận tiện, tiết kiệm chi phí.
v Dịch vụ tư vấn , hậu mãi khuyến mãi tốt.


Mua Bán bàn bida 3 băng chuyên nghiệp TP.HCM

1 bàn bida giá bao nhiêu tiền

Bida từ lâu là bộ môn được yêu thích bởi nhiều người vào những giờ giải trí hoặc rảnh rỗi. Bida được xuất phát từ châu âu vào khoảng thế kỷ 13 và rất nhanh sau đó đã lan ra khắp châu âu và tại châu á. Nó trở thành bộ môn được yêu thích tại Nhật và hiện nay đất nước mặt trời mọc là nước đứng hạng nhất trên thế giới về số lượng bàn bida, người chơi bida và nắm giữ nhiều tay vô địch nhất trên thế giới. Tại Việt nam, khi xu hướng chơi bida trong giới trẻ chưa bao giờ hạ nhiệt, các quán bida xuất hiện nhiều trên đường phố thì chi phí để mở một quán bida và các câu hỏi khác như 1 bàn bida giá bao nhiêu là vấn đề được chú ý của nhiều người khi có nhu cầu mua bán bàn bida.

1 bàn bida giá bao nhiêu

Hình ảnh 1: 1 bàn bida giá bao nhiêu

Bàn bida được chia làm 3 loại chính là bàn pool, bàn carom, bàn snooker.
Bàn pool là bàn bida thông thường có loại 9 feet, 8 feet, 7 feet. Bàn 8 feet hay được dùng chơi giải trí trong nhà, còn bàn ở các cửa tiệm các câu lạc bộ hiện nay thường dùng là loại bàn 9 feet.
Bàn carom là bàn 3 bi hay bàn France có loại 9 feet và 10 feet. Loại bàn 9 feet thường dùng chơi trong các câu lạc bộ và 10 feet được dùng trong các giải đấu lớn.

1 bàn bida giá bao nhiêu

Hình ảnh 2: 1 bàn bida giá bao nhiêu

Bàn snooker có loại 9 feet và 10 feet. Tuy nhiên 9 feet ít được sử dụng hơn.
Hiện nay tùy thuộc vào hãng sản xuất mà giá cả các loại bàn bida có thể dao động từ vài chục triệu lên tới vài trăm triệu. Một bàn bida xuất xứ hãng Brunswik của Mỹ với kích thước ngoài là 290cmx170cmx80cm dùng chơi Bida thường với 8, 9, 10, 16 bóng chất liệu gỗ tự nhiên có giá tham khảo lên tới 140 triệu đồng. Ở phân khúc giá thấp hơn một chút bạn có thể lựa chọn bàn liên doanh đến từ các hãng như Tonardo cũng với kích thước 290cmx170cmx80cm tùy thuộc vào từng màu sắc, seri có giá dao động từ 16 triệu tới 22 triệu chưa bao gồm phụ kiện và công lắp đặt. Một số hãng khác như Kangaroo từ Hàn quốc và Aileex từ Đài loan cũng có giá cả phải chăng hơn loại bàn nhập khẩu từ Mỹ, giá dao động cho các bàn đã qua sử dụng trong khoảng 16 triệu tới 30 triệu tùy thuộc seri.
Để biết chi tiết về 1 bàn bida giá bao nhiêu xin liên hệ Mr Hoàng số điện thoại 0932 476 246 để được tư vấn rõ hơn. Cám ơn.

 

Tags: 1 bàn bida giá bao nhiêu, 1 ban bida gia bao nhieu tien