Lắp ráp bàn bida

Liên hệ: 0988993034 Mr Hoàng

Công ty TNHH TMDV giải trí Quốc Đại chuyên mua bán bàn bida cũ mới  và là công ty hàng đầu về lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất tại TPHCM và tất cả các tỉnh và thành phố khác.

v Lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp, nhanh gọn, không ngại xa
v Mua bán bàn bida cũ mới TPHCM và các tỉnh thành phố khác
v Giá cả cạnh tranh hợp lý nhất
v Đảm bảo hàng chính hãng chất lượng uy tín
v Hàng có sẵn dễ dàng cho khách hàng lựa chọn
v Đa dạng mẫu mã và chủng loại
v Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt  tận nơi cho khách hàng rất thuận tiện, tiết kiệm chi phí.
v Dịch vụ tư vấn , hậu mãi khuyến mãi tốt.


Mua Bán bàn bida lỗ cũ - mới toàn nước

Bán bàn bida chất lượng cao

Với dân chơi nghiền chơi bida thì việc cầm cơ và đánh giá chất lượng bàn bida không khó khăn gì, nhưng với những người mới chơi bida và có điều kiện muốn sắm những bàn bida chất lượng cao thì tại thị trường bàn bida có nhiều nhà cung cấp, nhà sản xuất, các đại lý thay nhau chào mời thì khó có thể tìm được bàn bida ưng ý và đạt chất lượng tiêu chuẩn. Bàn bida chất lượng cao thường thì được đánh giá bởi các tên tuổi lớn đã xuất hiện nhiều trong các giải đấu quốc tế như Brunswick, Tornardo, Diamond hoặc các giải đấu trong nước thì như Thành tâm, Lê hạnh, Hưng phát.

Bàn bida chất lượng cao

Hình ảnh 1: Bàn bida chất lượng cao

Việc xuất hiện trong các giải đấu như một lời quảng cáo rất mạnh mẽ về chất lượng cũng như độ phủ sóng của nhãn hàng. Bàn bida chất lượng cao quốc tế có hãng Brunswick. Hãng sản xuất bàn bida Brunswick đến từ Mỹ vốn dĩ đã không còn xa lạ với các cơ thủ bida tại Việt Nam bởi đẳng cấp và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm đến từ hãng này. Có mặt từ cả trăm năm trên thị trường mà vẫn đứng vững cho thấy chất lượng của loại bàn bida do hãng này sản xuất rất đạt được sự tin cậy của khách hàng.

Bàn bida chất lượng cao

Hình ảnh 2 : Bàn bida chất lượng cao

Một hãng sản xuất bàn bida khác cũng nổi danh không kém là Diamond. Thành lập từ năm 1987 tại Kentucky, Mỹ mới đầu chỉ là một công ty với xưởng sản xuất nhỏ nhưng với các ý tưởng độc đáo, Diamond đã vượt lên trên các đối thủ là những nhà sản xuất cung cấp bàn bida nổi tiếng thế giới để đạt được các tiêu chuẩn quốc tế. Tới nay, các bàn bida của hãng Diamond đã xuất hiện trên hơn 100 giải đấu quốc tế để thật sự khẳng định với các cơ thủ rằng, các thiết kế bàn bida của Diamond dựa trên nhu cầu và thiết kế thực sự dành cho người chơi mà không một hãng hãng xuất nào có được.
Để được tư vấn về các loại bàn bida chất lượng cao, xin quý khách liên hệ với 0932.476.246 Mr. Hiệp để được tư vấn thêm.

 

Tags: Bàn bida chất lượng cao, bán bàn bida chất lượng cao, ban ban bida chat luong cao